<menuitem id="cuvsu"></menuitem>
<meter id="cuvsu"><object id="cuvsu"><source id="cuvsu"></source></object></meter><label id="cuvsu"><button id="cuvsu"></button></label>
  • <tt id="cuvsu"></tt>

    1. <small id="cuvsu"><delect id="cuvsu"></delect></small>
      <tt id="cuvsu"></tt>

    2. <mark id="cuvsu"><pre id="cuvsu"></pre></mark>
    3. Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng
      Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:16:51March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng

      Nha? thi ?a?u thê? thao Ngu? Khoa? Tu?ng la? d?? a?n xay d??ng tro?ng ?iê?m cu?a Trung tam Thê? thao V?n hoa? Ngu? Khoa? Tu?ng, diê?n ti?ch xay d??ng la? 63.000㎡, co? s??c ch??a khoa?ng 18.000 ng???i.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a
      Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:11:08March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a

      Viê?n ba?o ta?ng Thu? ?? la? c? s?? gia?o du?c chu? nghi?a yêu n???c tha?nh ph?? B??c Kinh, n??m ?? s?? 16, ????ng Phu?c H?ng M?n ngoa?i, ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 ho??c xe buy?t ca?c tuyê?n nh? s?? 1 va? 4 la? co? thê? ?ê?n n?i.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n
      Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:05:50March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n

      Phu?c H?ng M?n n??m ?? phi?a nam qua?n Tay Tha?nh, B??c Kinh, la? m??t trong hai c??ng tha?nh ????c m?? trong n??i tha?nh th??i ky? B??c Kinh bi? Nha?t th??ng tri?.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u
      Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:56:37March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u

      "Qu??c Ma?u" hay Trung tam Th??ng ma?i qu??c tê? Trung Qu??c, diê?n ti?ch xay d??ng 560.000㎡, la? m??t t?? h??p g??m "Qu??c Ma?u" Plaza, Trung tam triê?n la?m "Qu??c Ma?u" ...

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??
      Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:49:36March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??

      Viê?n Ba?o ta?ng Quan s?? Ca?ch ma?ng Nhan dan Trung Qu??c la? Viê?n Ba?o ta?ng Li?ch s?? Quan s?? t??ng h??p quy m? l??n duy nha?t ?? Trung Qu??c, cu?ng la? khu ca?nh quan tiêu biê?u "du li?ch ?o?" toa?n qu??c ...

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?
      Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:40:48March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?

      ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 xu??ng bê?n Vi?nh An Ly? thi? ?ê?n "Ph?? Tu? Thu?y". Ch?? ha?ng hoa? Trung Qu??c "Ph?? Tu? Thu?y" co? thê? ti?m tha?y trên ca?c ba?n ??? du li?ch thê? gi??i, n?i na?y cu?ng t??ng ????c vi? la? "Ch?? ba?n ha?ng hiê?u n??i tiê?ng thê? gi??i duy nha?t ?? Trung Qu??c".

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh
      Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:09:27March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh

      ?a?i l?? V??ng Phu? Ti?nh la? m??t ph?? th??ng ma?i co? li?ch s?? lau ???i va? ?a?m ?a? ba?n s??c dan t??c, kh?ng nh??ng gi?? ????c phong ca?ch cu?a B??c Kinh c??, ma? co?n tra?n ?a?y ba?u kh?ng khi? cu?a ?? thi? hiê?n ?a?i.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n
      Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:01:26March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n

      Ph?? Ba?c, cha?y t?? ??ng ??n ?? phi?a nam lên ??ng T?? ?? phi?a b??c, song song v??i ph?? Va?ng, la? m??t ph?? th??ng ma?i sa?m ua?t ????c pha?t triê?n nhanh cho?ng ?? B??c Kinh sau nga?y ca?i ca?ch m?? c??a.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n
      Khám phá B?c Kinh2014/03/24 16:52:31March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n

      Tay ??n la? khu ph?? th??ng ma?i chi?nh thu??c qua?n Tay Tha?nh, tha?nh ph?? B??c Kinh. "Tay ??n" la? ????c go?i theo tên c??ng cha?o Tay ??n cu?a tha?nh c?? B??c Kinh.

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n
      Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:41March 17 2019 09:05:25

      Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n

      Nha? ha?t l??n Qu??c gia n??m ?? trung tam tha?nh ph?? B??c Kinh, do?c ?oa?n ????ng phi?a Tay Tr???ng An, sa?t ?a?i lê? ????ng Nhan dan va? Qua?ng tr???ng Thiên An M?n, diê?n ti?ch m??t b??ng la? 118,9 nghi?n ㎡, diê?n ti?ch xay d??ng la? 217,5 nghi?n ㎡, s?? l???ng ghê? la? 5473 chiê?c.

      Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n
      Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:35March 17 2019 09:05:25

      Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n

      Thiên An M?n---C?ng trình xay d?ng mang tính bi?u t??ng c?a Trung Qu?c, Di s?n V?n hoá Th? gi?i, c?ng chính c?a C? Cung B?c Kinh, ??n v? b?o t?n v?n v?t tr?ng ?i?m toàn qu?c, C? s? giáo d?c ch? ngh?a yêu n??c toàn qu?c, danh l?ng th?ng c?nh. Thiên An M?n n?m ? ?i?m giao c?t gi?a tr?c chính c?a thành B?c Kinh v?i tr?c ??ng tay ???ng Tr??ng An.

      ?
      Th?i s?:
      Tin t?c m?i nh?t Trung Qu?c ASEAN Qu?c t?
      Nghe:
      Th? gi?i am nh?c H?p th? Ng?c ánh Chung quanh chúng ta Trung Qu?c ngày nay L?ng kính cu?c s?ng V?n ngh? Th?i s?
      ?nh:
      Trung Qu?c Th? gi?i ??ng Nam á Th? thao Hài h??c Gi?i trí
      Kinh t? X? h?i:
      ??i s?ng kinh t? X? h?i Dan sinh C? h?i kinh doanh Trung Qu?c-ASEAN Giao l?u Trung-Vi?t Di s?n v?n hoá ?i?m nóng ti?u blog H??ng d?n ??u t?
      V?n hoá du l?ch:
      V??n V?n hóa V?n hóa truy?n th?ng Thành ng? Danh nhan l?ch s? Th? Dan t?c Du l?ch Khám phá B?c Kinh Di s?n th? gi?i Di s?n phi v?t th?
      D??ng sinh:
      C?m nang s?c kh?e Trung y Trung d??c Khoa h?c ??i s?ng ?m th?c Trung Hoa ?n u?ng d??ng sinh
      V??n Hán ng?:
      Ha?n ng?? ha?ng nga?y Xin chào, Trung Qu?c Tam s? h?c viên Hát theo t?i D?y vi?t ch?
      Th?i th??ng:
      Th?i trang Làm ??p Hàng hi?u ?? c? Thú c?ng X? h?p
      湖北十一选五体彩
      <menuitem id="cuvsu"></menuitem>
      <meter id="cuvsu"><object id="cuvsu"><source id="cuvsu"></source></object></meter><label id="cuvsu"><button id="cuvsu"></button></label>
    4. <tt id="cuvsu"></tt>

      1. <small id="cuvsu"><delect id="cuvsu"></delect></small>
        <tt id="cuvsu"></tt>

      2. <mark id="cuvsu"><pre id="cuvsu"></pre></mark>
      3. <menuitem id="cuvsu"></menuitem>
        <meter id="cuvsu"><object id="cuvsu"><source id="cuvsu"></source></object></meter><label id="cuvsu"><button id="cuvsu"></button></label>
      4. <tt id="cuvsu"></tt>

        1. <small id="cuvsu"><delect id="cuvsu"></delect></small>
          <tt id="cuvsu"></tt>

        2. <mark id="cuvsu"><pre id="cuvsu"></pre></mark>